ผลไม้สดในเซเว่น
เครื่องดื่ม คอลลาเจน เซเว่น

หัวข้อ

เครื่องดื่ม คอลลาเจน เซเว่น

เครื่องดื่ม คอลลาเจน เซเว่น ใครกำลังมองหาคอลลาเจนอร่อยๆ มาทางนี้! ผิวแห้ง หยาบกร้าน ไม่เนียน หนักผิวเหมือนพัง! เนื่องจากมลภาวะและไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ปัญหาเหล่านี้ ถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับหลายๆ คน แต่ด้วย Collagen Seven ที่เราแนะนำให้ทุกคนรู้ ทุกอย่างสามารถแก้ไขได้! คอลลาเจนช่วยให้ผิวอิ่มเอิบ ทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มนวล กระจ่างใส คอลลาเจน 7-11 แบบชง และยังช่วยชะลอวัยอีกด้วย คอลลาเจนมีคุณสมบัติมากมายแต่ต้องนำเข้าคอลลาเจนหลายยี่ห้อจากต่างประเทศ ราคาสูงกว่ามาก บางยี่ห้อไม่สามารถแข่งขันด้านราคาได้เลย แล้วจะหาอาหารมากินได้อย่างไร?

 

CHAME’ Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus  เครื่องดื่ม คอลลาเจน เซเว่น

 

เครื่องดื่ม คอลลาเจน เซเว่น พูดได้เลยว่า 7-Eleven มี CHAME’ Collagen Plus ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่ดีมากจาก Chame หลายๆ คนพูดถึงสูตรคอลลาเจน 10,000 มก. ที่ได้รับรางวัลมากมายซึ่งรับประกันผลลัพธ์บนผิว สิ่งที่น่าสนุกอีกอย่างที่ต้องทำคือการทดสอบประสิทธิภาพและดูว่าสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้จริงหรือไม่ ดูจากด้านหลังซองได้เลยว่าอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ช่วยเน้นความอ่อนเยาว์ เติมเต็มคอลลาเจน เพิ่มความเรียบเนียน ประกอบด้วยสารสกัดจากผัก ผลไม้ และวิตามิน 24 ชนิด เน้นช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว คอลลาเจน 7-11 ตัวไหนดี  นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดซีบัคธอร์นซึ่งมีวิตามินซีมากเท่ากับส้ม 15 ผล ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอย่างสมบูรณ์ ประกอบด้วยโคเอนไซม์ Q10 และกลูตาไธโอนในระดับสูง รวมถึงวิตามิน C & E ที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของคอลลาเจน และไม่ต้องกลัวว่าอันนี้จะดื่มยาก เนื่องจากเป็นที่รู้กันว่ากินง่ายมากจึงมีรสชาติและกลิ่นหอมของสตรอเบอร์รี่ที่อร่อย และที่สำคัญไม่มีกลิ่นคาวในปาก!

 

Rojukiss 3 Collagen CoQ10 E

 

แบรนด์นี้ไม่เพียงแค่ให้การดูแลผิวเท่านั้น แต่คอลลาเจนจาก 7-Eleven ก็ดูดซึมง่ายนะ! คอลลาเจนที่มาในรูปแบบซองเล็ก เหมาะสำหรับการพกพา ซองนึงมี 3 เม็ด คอลลาเจนจากปลาแซลมอน วิตามินอี CoQ10 วิตามินบีคอมเพล็กซ์ และ SOD สกัดจากแตงโม ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้มันดูมั่นคง และลดริ้วรอย กระเป๋าใบนี้ว่ากันว่าพกพาสะดวก แถมราคาไม่สูงเพียงซองละ 39 บาทเท่านั้น!

 

 Nuui Collagen Tripeptide

 

ตัวนี้เป็นในรูปแบบผงคอลลาเจน ซึ่งมีคอลลาเจนไตรเปปไทด์ 10,000 มก. ประกอบด้วยแอล-กลูตาไธโอน 100% 250 มก. และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอันทรงคุณค่าอีก 22 ชนิดที่จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส รวมถึงวิตามิน C และ E ที่ช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ คอลลาเจนดื่มง่าย และเนื่องจากใช้ซูคราโลสแทนสารให้ความหวานปราศจากน้ำตาล จึงเพิ่มพลังงาน 0% ผิวสวย และไม่เพิ่มน้ำหนัก!

 

Colly Collagen 6500 mg

 

แบรนด์ถูกและดีเจ้าแรกหลังจากทานได้ 3 วัน ผิวเริ่มดีขึ้น ฟู นุ่ม เด้ง น่าสัมผัส เราอยากยกให้ Collie Pink Collagen หรือ Collie Collagen นางแบบ และบล็อกเกอร์หลายๆ คน เพราะเด็ดจริงๆ . นอกจากจะเต็มไปด้วยคอลลาเจนถึง 6,000 มก. ต่อซองแล้ว ยังมีวิตามินซี และกรดอะมิโน แอล-ไกลซีน ซึ่งช่วยให้ร่างกายของเราดูดซึมคอลลาเจนได้ดีขึ้น และพวกเขาก็ปรุงรสด้วยสตรอเบอร์รี่ด้วย รสหวาน ไม่เติมน้ำตาล ดื่มง่าย รสชาติอร่อย ซื้อได้ที่ 7-11 ไม่แพง คุ้มจริง!

 

 Blink Collagen Peptide 2000 mg.

 

มาต่อกันที่คอลลาเจนที่ผลิตทั้งในรูปของเหลวและผง แต่ที่สาวๆ แนะนำคือแบบผงพร้อมดื่มเพียงฉีกซองผสมในน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็นก็ได้ มีรสชาติหวานสตรอว์เบอร์รีที่ทำให้สาวๆ ยิ้มได้ ฉันแนะนำให้ทุกคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ต้องทำสม่ำเสมอจึงจะเห็นผลในระยะยาว

 

B.Shine Collagen Peptide

 

มาถึงคอลลาเจนตัวที่ 6 ถือเป็นอีกยี่ห้อหนึ่งที่ถูกกว่าและดีกว่า มาในรูปแบบผงสามารถเติมเครื่องดื่มหรืออาหารได้ 1-3 ช้อนโต๊ะ เพื่อไม่ให้รสชาติอาหารเปลี่ยนไป และคุณยังได้รับมูลค่าเพิ่มจากคอลลาเจนอีกด้วย คอลลาเจนนี้มีคอลลาเจน 3,000 มก. ต่อสกูป และยังมีสารสกัดจากวิตามินซีและโคเอ็นไซม์คิวเท็นอีกด้วย แน่นอนว่าวิตามินซีทำให้คอลลาเจนดูดซึมได้ง่ายขึ้น ในขณะที่โคเอ็นไซม์คิว10ช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย เชื่อกันว่าคอลลาเจนนี้สามารถตอบโจทย์คนมีริ้วรอยได้ พยายามอย่ากระชับผิวเลยผลลัพธ์เกินราคาแน่นอน

 

Donut Collagen 10,000 mg

 

ต่อด้วยคอลลาเจนชื่อดังที่มีใน 7-11 เกือบทุกสาขา จะเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจากคอลลาเจนโดนัท หากคุณไม่ลอง ถือว่าพลาดมาก เพราะนอกจากจะเพิ่มคอลลาเจนถึง 10,000 มก. แล้ว ยังมีสารอาหารผิวอีกมากมาย อย่างสารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่ วิตามินซี วิตามินอี โคเอ็นไซม์ Q10 ผมว่าสาวๆน่าจะรู้เรื่องนี้แล้วใช่ไหม? ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีประโยชน์ต่อผิวของเราอย่างไร จริง ๆ แล้วโดนัทคอลลาเจนเรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ไม่หนักหน้า คนผิวตึงก็ควรจะฮิตสุด ๆ เลย!

 

VISTRA Marine Collagen Tri Peptide 10,000 mg.

 

ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวนุ่ม ฟู ชุ่มชื้นและอิ่มน้ำอย่างเต็มที่ สารสกัดคอลลาเจน 10,000 มก. และสารอาหารผิวอื่นๆ เช่น วิตามินซี วิตามินอี ไกลซีน และแอล-อาร์จินีน ผิวหยาบกร้านมากมั้ย? ทานคอลลาเจนนี้สักซอง รับประกันการรักษาผิวเร็วขึ้น การแต่งหน้าที่ทำให้ผิวดีขึ้นและติดทนนานขึ้นอย่างแน่นอน คอลลาเจนสูตรนี้มี 2 กลิ่น สตรอเบอร์รี่ ลิ้นจี่ และ สับปะรดส้ม อย่าลืมลองใช้นะ สำหรับใครที่หน้าโทรม นอนไม่หลับ ถ้าอย่างนั้นคุณควรจะติดงอมแงม!

 

Jejuvita Glutato L-Glutathione

 

ผิวสะอาด ไร้สิว ออร่ากระจายง่าย ดื่ม Jesuvita Glutato L – Glutathione เพียงซองเดียวทุกวัน อะเซโรลาคอลลาเจนนี้รวมกับสารอาหารผิวหลายชนิด เช่น เชอร์รี่ ทับทิม และมะเขือเทศ เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ช่วยแก้ไขปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย แล้วคุณจะกลับมามีผิวสวย กระจ่างใส แห้งกร้าน มีกลิ่นอะเซโรลาเชอร์รี่ที่ชัดเจนและมีรสชาติอร่อยกระซิบเคล็ดลับว่าราคาถูกและดีขนาดนี้ อย่าลืมวาร์ปออกไปนะ

 

บทความที่แนะนำ